Chính sách bảo hành đổi trả

Để không làm mất thời gian cũng như nhằm bảo về quyền lợi của khách hàng Acc Home có chính sách đổi trả lại hàng hóa như sau:

Quy đinh chung

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

Điều kiện áp dụng chính sách đổi trả

Thời gian sử dụng

– Không quá 24 giờ đối với các sản phẩm đã giao cho khách.

Điều kiện đổi hàng

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng ACC HOME

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng ACC HOME
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng ACC HOME
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…
  • Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm, linh kiện sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.
  • Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì Công ty có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất cho Quý khách hàng mượn tạm thiết bị thay thế (nếu có sẵn hàng cho mượn).
  • Sản phẩm lắp đặt không đúng theo thiết kế: Bạn nghĩ rằng sản phẩm lắp đặt cho bạn không đúng với bản thiết kế? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi kiểm tra nếu sản phẩm của bạn bị lắp đặt nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Xử lý khiếu nại

  • Acc Home tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT ACCHOME

Trụ sở 1: Tòa Nhà C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0977703776 (Mr. Khương)

Gmail: Acchomehn@gmail.com

Website: acchome.com.vn

Trụ sở 2: Royal Tower, 235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0886919113 (Mr. Mạnh)

Gmail: Acchomehcm@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)