Site icon Acc Home

Tuổi 1977 hợp hướng nào?

Tuổi Bính Tỵ sinh năm 1977 hợp hướng nào

Từ xưa đến nay mọi người luôn tin tưởng quan niệm “An cư lạc nghiệp”. Và song hành với nó chính là yếu tố phong thủy, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng khi mà muốn xây dựng nên một chốn an cư thịnh vượng và vững chãi. Với mỗi tuổi sẽ có phong thủy và hướng khác nhau. Bài viết sau đây Acc Home sẽ cung cấp thông tin về tuổi 1977 hợp hướng nào để giúp gia chủ xác định được hướng tốt với tuổi của mình.

Thông tin về tuổi Đinh Tỵ 1977

 

Tổng quan về tuổi Đinh Tỵ 1977

Tổng quan về tuổi Đinh Tỵ 1977 như sau:

Những người tuổi Đinh Tỵ 1977 có cá tính riêng và rất nhiệt tình, họ luôn sẵn sàng thể hiện ra quan điểm và sự tự tin của mình. Và bên cạnh đó thì họ rất thông minh và muốn khám phá những thứ mới mẻ.

Khi bước vào thời trung vận thì người tuổi này gặp khá nhiều may mắn và thuận lợi, tiền tài và công danh phát triển, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, mọi thứ phát triển ổn định. Cuộc sống ở thời kỳ này vô cùng hạnh phúc và yên bình. Không cần lo về vấn đề tài chính.

Sự nghiệp ổn và vững vàng từ tuổi 32 trở đi khiến cuộc sống trở nên ổn định và hạnh phúc hơn và từ đó bước vào tuổi hậu vận vô cùng sung túc và bình yên.

Hướng nhà phù hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977

Chọn được hướng nhà phù hợp với mệnh sẽ giúp gia chủ thu hút được tài lộc và may mắn, con đường công danh sự nghiệp phát triển. Vậy nên gia chủ cần xem xét và lựa chọn kỹ lưỡng.

Hướng tốt nên chọn

 

Lựa chọn hướng tốt để thu hút tài lộc và may mắn

Với nam gia chủ thì nên chọn các hướng sau:

Với nữ gia chủ thì nên chọn các hướng sau:

Hướng xấu cần tránh

 

Tránh hướng xấu để tránh những vận xui không may

Với nam mạng hướng xấu cần tránh là:

Với nữ mạng hướng xấu cần tránh là:

Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp hướng nào?

Ngoài việc chọn hướng nhà phù hợp thì gia chủ cũng cần quan tâm đến cách bố trí của bên trong ngôi nhà để mang đến tài lộc và may mắn tốt hơn cho gia chủ.

Hướng phòng khách hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977

 

Lựa chọn hướng phòng khách phù hợp

Theo như các chuyên gia phong thủy thì phòng khách nên đặt ở phương vị tốt và tọa tại hướng cát.

Nên thiết kế phòng khách ở phía trước phòng ở và gần cửa ra vào bởi đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí. Khi bước vào cửa chính thì là phòng khách và tiếp đến là phòng ngủ, phòng bếp và các phòng khác.

Hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977

Bàn thờ là nơi linh thiêng, nơi thờ cúng ông bà tổ tiên, bởi vậy mà gia chủ nên đặt ở hướng tốt để được ông bà tổ tiên phù hộ và giúp đỡ.

 

Đặt hướng bàn thờ ở hướng tốt

Với nam tuổi Đinh Tỵ 1977 nên chọn hướng sau:

Hướng xấu nam gia chủ nên tránh là hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Đông và hướng Bắc để tránh những điều xui rủi và không may mắn.

Với nữ gia chủ thì nên đặt ở các hướng sau:

Nữ gia chủ nên tránh các hướng sau: Hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc và hướng Tây để tránh những điều không may.

Hướng giường ngủ hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977

Hướng giường ngủ cũng ảnh hưởng đến vận mệnh và sức khỏe của gia chủ. Vậy nên gia chủ cần quan tâm đến.

 

Lựa chọn hướng giường ngủ phù hợp

Với nam gia chủ nên chọn hướng sau:

Nên tránh các hướng xấu sau: Hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Nam và hướng Đông.

Với nữ gia chủ nên chọn các hướng sau:

Nữ gia chủ nên tránh các hướng là hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc và hướng Tây.

Hướng phòng bếp hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977

Đối với nam gia chủ thì nên đặt bếp ở các hướng là hướng Đông, hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Nam. Nhìn về các hướng tốt là hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây.

 

Đặt bếp ở vị trí tốt

Và theo phong thủy thì chậu rửa là nơi xả những điều không may mắn, vậy nên cần đặt ở các hướng xâu là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam.

Đối với nữ gia chủ thì bếp nên đặt ở các hướng là hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây. Nhìn về hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Nam và hướng Đông.

Chậu rửa nên đặt ở các hướng xấu là hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây.

Hướng bàn làm việc thuận lợi nhất tuổi Đinh Tỵ 1977

 

Lựa chọn hướng ngồi làm việc hợp mệnh

Với nam gia chủ thì nên phương vị đặt bàn làm việc là ở chính Tây nên hướng ngồi làm việc sẽ quay về các hướng là: Hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây.

Nữ gia chủ thì cũng đặt bàn làm việc ở chính Tây nhưng hướng ngồi làm việc thì sẽ quay về hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông.

Hình dáng của bàn làm việc nên chọn hình chữ nhật với những màu như vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc là màu đỏ. Sử dụng những màu này sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc.

Tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp với màu gì?

Màu sắc có ảnh hưởng nhiều đến phong thủy, vậy nên gia chủ cần chú ý đến. Nắm rõ được màu hợp và không hợp với mệnh của mình.

 

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy

Tuổi Đinh Tỵ 1977 làm nhà năm nào đẹp?

 

Lựa chọn năm làm nhà đẹp đúng tuổi, đúng mệnh của gia chủ

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 nên làm nhà vào những năm sau tránh được các hạn tam tai, kim lâu và hoang ốc: 2025 (Ất Tỵ), 2028 (Mậu Dần), 2034 (Giáp Dần), 2035 (Ất Mão), 2037 (Đinh Tỵ), 2044 (Giáp Tý), 2046 (Bính Dần), 2052 (Nhâm Dần), 2023 (Quý Dậu).

Đây là những năm tốt dành cho gia chủ.

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1977

 

Lưu ý khi mượn tuổi xây nhà

Việc mượn tuổi làm nhà không còn quá xa lạ với mọi người, bởi việc mượn tuổi không chỉ giúp cho gia chủ có được ngôi nhà hợp phong thủy, đúng năm cần xây dựng mà người được mượn cũng vô cùng may mắn và hạnh phúc về sau.

Tuy nhiên khi mượn tuổi làm nhà cần lưu ý:

Năm 2023 là năm hợp và đẹp với gia chủ, gia chủ nên cân nhắc.

Với năm 2024 nên mượn các năm sau: 1949 (Kỷ Sửu), 1955 (Ất Mùi), 1957 (Đinh Dậu), 1958 (Mậu Tuất), 1966 (Bính Ngọ), 1967 (Đinh Mùi), 1973 (Quý Sửu), 1982 (Nhâm Tuất), 1985 (Ất Sửu), 1991 (Tân Mùi), 1994 (Giáp Tuất).

Bài viết trên Acc Home đã mang đến cho bạn đọc thông tin về tuổi 1977 hợp hướng nào và những thông tin liên quan. Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì đến vấn đề trên hay những vấn đề liên quan hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

5/5 - (3 bình chọn)