Site icon Acc Home

Tuổi 1971 hợp hướng nào?

sinh năm 1971 hợp hướng nào

Ông bà ta luôn có câu “An cư lạc nghiệp” tức để thấy rõ được tầm quan trọng của việc xây dựng và chọn nhà cửa như thế nào cho phù hợp nhất có thể. Khi ngôi nhà được nằm trên mảnh đất tốt và đón nhận được những vận khí tốt thì tài lộc cũng được tăng lên nhiều. Bởi vậy mà gia chủ rất quan tâm đến việc chọn hướng tốt cho tuổi của mình. Vậy tuổi 1971 hợp hướng nào? Cùng tìm hiểu ngay với Acc Home trong bài viết dưới đây.

Thông tin về tuổi Tân Hợi 1971

Trước hết cùng tìm hiểu qua khái quát thông tin về tuổi Tân Hợi 1971.

 

Khái quát thông tin về tuổi Tân Hợi 1971

Những người tuổi Tân Hợi 1971 đều rất hiền lành và tốt bụng. Họ có suy nghĩ đơn giản và rất chân thật, không tính toán. Họ là những người thân thiện với tất cả mọi người nên nhận được rất nhiều sự yêu thương và cảm tình của mọi người.

Về thời nhỏ sẽ có nhiều rắc rối nhưng khi trưởng thành sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công trên con đường công danh, sự nghiệp. Gia đình hạnh phúc, ít khi xảy ra nhiều rắc rối.

Bước vào thời kỳ trung vận và hậu vận, cuộc sống cũng còn vất vả nhưng không phải lo nhiều đến tiền bạc, con cái hiếu thảo. Cuộc sống hạnh phúc, ấm êm. 

Bởi người tuổi này có tính cách hiền lành nên thường sẽ không cảnh giác cao và dễ dàng bị lợi dụng. Vậy nên gia chủ nên chú ý.

Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà hướng nào hợp

Chọn được hướng tốt sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc, cuộc sống sẽ được ổn định. Vậy nên đây là việc rất quan trọng với mỗi người, cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Hướng tốt nên chọn

 

Lựa chọn hướng tốt để thu hút được tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 nên chọn hướng sau:

Đối với nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971 nên chọn hướng sau:

Hướng xấu cần tránh

 

Tránh hướng xấu để tránh những điều xui rủi

Hướng xấu cần tránh đối với nam Tân Hợi 1971:

Hướng xấu cần tránh đối với nữ Tân Hợi 1971:

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp hướng nào?

Ngoài việc lựa chọn được hướng tốt cho nhà thì những hướng khác như hướng phòng khách, hướng giường ngủ, hướng phòng bếp… cũng cần chọn hướng hợp mệnh, hợp tuổi để mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Hướng phòng khách hợp với tuổi Tân Hợi 1971

Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, nơi để mọi người cùng nhau tụ họp, gắn kết các thành viên với nhau và là nơi đón tiếp những vị khách của gia chủ. Vậy nên khi bố trí phòng khách hợp phong thủy sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc, cuộc sống hạnh phúc và ổn định.

 

Lựa chọn hướng phòng khách phù hợp

Người tuổi Tân Hợi nên đặt phòng khách ở các hướng sau: Hướng Tây Bắc, Đông Bắc và hướng Tây Nam. Những hướng này sẽ thu hút được nhiều tài lộc. Bên cạnh đó thì nên thiết kế phòng khách gần với cửa ra vào bởi đây là vị trí đẹp, mang đến nhiều sinh khí tốt cho ngôi nhà.

Màu hợp để sử dụng cho phòng khách chính là màu vàng và màu trắng. Đây là những màu hợp phong thủy với gia chủ. 

Hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi Tân Hợi 1971

Bàn thờ là nơi linh thiêng, nơi thể hiện sự kính trọng đối với ông bà tổ tiên. Vậy nên cần chọn hướng tốt để mang lại nhiều vượng khí tốt cho ngôi nhà.

 

Lựa chọn hướng đặt bàn thờ tốt

Đối với nam Tân Hợi 1971 nên đặt theo các hướng sau:

Chú ý nam tuổi này nên tránh các hướng là hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Nam và hướng Đông.

Đối với nữ Tân Hợi 1971 nên chọn các hướng sau:

Nên tránh các hướng là hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây và hướng Tây Bắc.

Hướng giường ngủ hợp với tuổi Tân Hợi 1971

Giường ngủ có vai trò quan trọng đối với tinh thần của gia chủ, bởi vậy cần lưu tâm đến hướng đặt giường ngủ sao cho phù hợp

 

Chọn hướng giường ngủ hợp mệnh

Nam tuổi Tân Hợi 1971 đặt giường ngủ theo các hướng sau:

Nên tránh đặt giường ngủ ở các hướng là hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Nam và hướng Đông để tránh những điều không may xảy đến.

Nữ tuổi Tân Hợi 1971 nên đặt ở các hướng sau:

Nữ tuổi này nên tránh các hướng là hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc và hướng Tây để tránh những điều xui rủi, không may mắn xảy đến.

Hướng phòng bếp hợp với tuổi Tân Hợi 1971

Khi bếp chọn được hướng hợp với phong thủy, hợp mệnh của gia chủ sẽ giúp hóa giải được các vận hạn, khí xấu cho ngôi nhà mang đến cho gia chủ nguồn tài lộc dồi dào, may mắn.

 

Đặt bếp tại những hướng tốt để mang lại nhiều may mắn

Với nam Tân Hợi 1971 nên chọn các hướng sau:

Tránh các hướng xấu sau: Hướng Đông, hướng Bắc, hướng Nam và hướng Đông Nam.

Với nữ Tân Hợi 1971 nên đặt các hướng sau:

Nữ tuổi này nên tránh các hướng là hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây và hướng Tây Bắc để tránh xa những vận xui đến với mình.

Hướng ngồi làm việc thuận lợi nhất tuổi Tân Hợi 1971

Hướng ngồi làm việc cũng rất quan trọng tới con đường sự nghiệp, đường công danh của gia chủ nên cần chọn hướng tốt để ngồi.

 

Lựa chọn hướng ngồi làm việc phù hợp

Nam Tân Hợi 1971 nên chọn hướng sau:

Nữ Tân Hợi 1971 nên chọn hướng sau:

Người tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim, nên sử dụng bàn làm việc hình chữ nhật, hình tròn hoặc là hình móng ngựa với những màu sắc như màu vàng, màu trắng là những màu bản mệnh của tuổi này sẽ mang đến nhiều tài lộc và thu hút vượng khí tốt.

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp với màu gì?

Với nam và nữ tuổi Tân Hợi 1971 nên sử dụng các màu là màu trắng, màu xám, màu ghi. Đây là những màu tính Kim. Đặc biệt nên sử dụng màu vàng, màu nâu đất là những màu tính Thổ sẽ giúp tài vận được phát triển.

 

Sử dụng màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi để mang năng lượng tốt

Bên cạnh đó tránh sử dụng những màu là màu đỏ, màu hồng, màu tím là những màu thuộc bản mệnh Hỏa. Hỏa khắc Kim nên đây là những màu sắc sẽ gây cản trở, đem đến những điều không may mắn, công việc trì trệ, cuộc sống bấp bênh.

Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào đẹp?

 

Lựa chọn năm xây nhà hợp phong thủy

Khi đã chọn được hướng hợp thì điều tiếp theo cần phải làm là chọn năm làm nhà phù hợp với tuổi của gia chủ để tránh được vận hạn, tránh phạm vào các hạn tam tai, kim lâu và hoang ốc.

Những năm được đề xuất cho tuổi Tân Hợi là: 2022 (Nhâm Dần), 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu), 2031 (Tân Hợi), 2040 (Canh Thân), 2046 (Bính Dần), 2047 (Đinh Mão), 2055 (Ất Hợi), 2056 (Bính Tý), 2058 (Mậu Dần).

Mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1971

Việc xây nhà là việc tất yếu cần làm của mỗi người, nhưng để đợi đến thời điểm tốt thì quá lâu mà lại đang cần thiết. Chính bởi vậy mà có thể mượn tuổi của người khác để xây nhà.

 

Mượn tuổi những người phù hợp

Khi mượn tuổi làm nhà cần lưu ý:

Nếu năm 2023 không hợp thì có thể mượn tuổi sau: 1947 (Đinh Hơi), 1954 (Giáp Ngọ), 1957 (Đinh Dậu), 1963 (Quý Mão), 1965 (Ất Tỵ), 1966 (Bính Ngọ), 1975 (Ất Mão), 1981 (Tân Dậu) 1990 (Canh Ngọ), 1993 (Quý Dậu).

Trên đây Acc Home đã mang đến cho bạn đọc thông tin về tuổi 1971 hợp hướng nào và những thông tin liên quan. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm kiến thức và ứng dụng được trong việc xây dựng ngôi nhà của mình. Nếu có câu hỏi hay thắc mắc về vấn đề trên hoặc những vấn đề liên quan hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

5/5 - (1 bình chọn)