Site icon Acc Home

Có nên sử dụng keo lát gạch nền thay thế cho hồ dầu hay không?

Có nên sử dụng keo lát gạch nền thay thế cho hồ dầu hay không?

Có nên sử dụng keo lát gạch nền thay thế cho hồ dầu hay không là câu hỏi mà rất nhiều đọc giả gửi về cho chúng tôi thời gian vừa qua. Để tìm hiểu về điều này, mời các bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây của bài viết.

Có thể nói, keo lát gạch nền là giải pháp tối ưu có thể xóa tan những nhược điểm của phương pháp ốp lát nền bằng hồ dầu truyền thống. Nó đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao về chất lượng của các công trình xây dựng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sự khác biệt và ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại. Do đó có rất nhiều nghi vấn xoay quanh vấn đề liệu có nên sử dụng keo lát gạch nền thay thế cho hồ dầu hay không? Nội dung tiếp theo đây của Acc Home sẽ giúp bạn sáng tỏ vấn đề này.

Keo lát gạch nền là gì?

 

Keo lát gạch nền là một loại vật liệu mới xuất hiện trong những năm gần đây, với công dụng chính là dính gạch vào bề mặt cần lát, là sản phẩm được chế tạo ra từ xi măng và cát; hỗn hợp này đã qua xử lý dựa trên dây chuyền công nghệ cao, phụ gia là gốc polyme cải tiến; và các thành phần phụ gia khác…

Nó đã không còn xa lạ với những người làm công tác thi công ốp lát gạch trong xây dựng hiện đại. Keo lát gạch không những mang lại sự tiện lợi, dễ dàng thi công, mà còn là giải pháp bảo vệ gạch, tiết kiệm chi phí, chống thấm, đảm bảo tuổi thọ công trình.

Đặc điểm của keo lát gạch nền

 

Nếu như ngày xưa, các nhà thầu thường sử dụng hồ dầu để lát gạch thì ngày nay, phương pháp truyền thống đó đã được thay thế bằng cách sử dụng keo lát gạch. Sử dụng keo lát gạch sẽ đảm bảo được hiệu quả cả về thời gian lẫn chất lượng. Để đảm bảo được điều đó thì keo lát gạch nền phải có những đặc điểm riêng biệt, cụ thể, nó có những đặc điểm sau:

Sự khác nhau giữa keo lát gạch nền và hồ dầu

 

Dù keo lát gạch nền và hồ dầu đều là vật liệu dùng để dính gạch nền nhưng hai vật liệu này lại có những điểm khác nhau nhất định.

Những lý do nên dùng keo lát gạch nền thay thế cho hồ dầu

So phương pháp ốp lát truyền thống, thì keo lát gạch nền có những điểm ưu việt hơn, vậy nên nội dung tiếp đâu chúng tôi sẽ nói về những lý do nên dùng keo lát gạch thay thế cho hồ dầu.

Một số loại keo lát gạch nền phổ biến trên thị trường

Hiện nay, keo lát gạch nền được sử dụng rất nhiều trong các công trình hiện đại, sau đây là một số loại keo lát gạch được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Keo lát gạch Mova

 

Keo lát gạch Cá Sấu

 

Keo lát gạch Viễn Đông

 

Trên đây là thông tin liên quan tới việc có nên sử dụng keo lát gạch nền thay thế cho hồ dầu hay không, hy vọng nội dung bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)